Quy định khác


  • Là người mua, bạn có trách nhiệm đọc kỹ, hiểu và tuân thủ đúng những chính sách, quy định, điều khoản dành cho người mua. Ledu.vn có thể thay đổi những quy định này bất cứ lúc nào cần thiết. Những quy định mới sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải lên Ledu.vn.
    Ledu.vn đưa ra những quy định này nhằm:
  • Xây dựng giá trị cộng đồng, tạo dựng một môi trường mua bán an toàn, thuận lợi và thân thiện với mọi người dùng.
  • Giảm thiểu những rủi ro cho cả người bán và người mua.
  • Cung cấp cơ hội công bằng cho tất cả người mua.
  • 1. QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI MUA

  • Những quyền lợi dành cho người mua trên Ledu:
  • Được sử dụng hệ thống hỗ trợ mua bán tối ưu nhất của Ledu.vn với nhiều chức năng mua bán tiện dụng: chức năng tìm kiếm sản phẩm/shop, chức năng mua ngay, chức năng giỏ hàng để kiểm soát, chức năng đặt hàng trực tuyến,…
  • Có nhiều lựa chọn cho việc thanh toán (Thanh toán đảm bảo, thanh toán khi giao hàng) và nhận hàng (lựa chọn thời gian, địa điểm và người nhận hàng).
  • Được người bán tư vấn và cung cấp thêm thông tin về sản phẩm/dịch vụ thông qua công cụ chat trực tiếp tại mỗi shop.
  • Được tham khảo các thông tin đánh giá, bình luận về sản phẩm/dịch vụ/shop từ những người mua khác để có những lựa chọn chính xác cho mình.
  • Được đưa ra những ý kiến đánh giá, nhận xét, so sánh sản phẩm cùng loại, đánh giá sản phẩm/shop sau khi mua hàng,…
  • Được phép hủy đơn hàng khi chưa nhận hàng.
  • Được cung cấp các thông tin khuyến mãi, giảm giá, các chương trình hỗ trợ khách hàng (toàn quốc), hội nghị khách hàng, các thông tin dịch vụ trên Ledu.vn,…
  • Được sử dụng các công cụ hỗ trợ quản lý, theo dõi việc giao dịch, mua bán, vận chuyển hàng hóa, khiếu nại nếu có trên Ledu.vn.
  • Được thông báo miễn phí qua email về tình trạng giao dịch, thanh toán, vận chuyển, khiếu nại nếu có.
  • Được quyền gửi các khiếu nại, tố cáo khi phát hiện các hành vi gian lận, lừa đảo, bất hợp pháp đến Ledu.vn. 
  • 2. KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

  • Ledu.vn tiến hành giải quyết khiếu nại đối với những trường hợp sau:
  • Người mua không nhận được hàng sau khi người bán thông báo đã chuyển hàng đi.
  • Hàng nhận được không đúng với mô tả, số lượng hoặc các thuộc tính khác theo yêu cầu của người mua được thể hiện trong đơn hàng.
  • Hàng nhận được bị méo mó, vỡ do quá trình vận chuyển.
  • Bạn cần lưu ý những quy định sau khi gửi khiếu nại:
  • Khiếu nại chỉ có hiệu lực đối với các đơn hàng có trạng thái giao dịch chưa hoàn tất.
  • Người mua cần cung cấp đầy đủ các thông tin khi khiếu nại: giải thích rõ vấn đề khiếu nại, tình trạng hàng hóa (có bằng chứng đi kèm: hình ảnh, clip,..) và nêu rõ yêu cầu của mình là đổi hàng, trả hàng, hoàn lại một phần tiền hay toàn bộ số tiền,…
  • Về cơ bản, người mua không được chỉnh sửa nội dung khiếu nại, tuy nhiên bạn có thể bổ sung thông tin cho khiếu nại của mình hoặc đóng khiếu nại bất kỳ lúc nào.
  • Ledu.vn khuyến khích người mua chủ động liên lạc với người bán để khiếu nại và thương lượng những điều khoản bồi hoàn mà không cần đến sự phân xử từ Ledu.vn.
  • Trong thời gian khiếu nại, Ledu.vn sẽ tiến hành đóng băng giao dịch cho đến khi khiếu nại được giải quyết.
  • Ledu.vn chỉ giải quyết những khiếu nại hợp lệ sau khi đã tiến hành xác minh.
  • Ledu.vngiải quyết khiếu nại dựa trên những thông tin thu thập được cả từ người mua và người bán.
  • Ledu.vn sẽ gửi khiếu nại đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền nếu các bên giao dịch không thể thương lượng với nhau và không đồng ý với những phán quyết phân xử của Ledu.vn
  • Mọi thông tin khiếu nại sẽ được lưu giữ bởi bộ phận giải quyết khiếu nại của Ledu.vn để phục vụ việc giải quyết khiếu nại. Ledu.vn cam kết không tiết lộ thông tin cá nhân và khiếu nại cho bất kỳ bên nào không liên quan.